AMATS

Friday, February 23, 2018


AMATS

Wag ka na sakin magalit
Nahuhulog ako sa langit
Inibig kita ng tunay
Buhok mo man pink and kulay

Damdamin ko’y mabigat
Pero masaya dahil tambay ka ng gubat

Bagnet na digital tol
humihit nanaman ako ng katol

May kuto sa mata
Ang kyut mong pungkista

Pimple ka ba?
-kase pag pinipilit kitang tanggalin nasasaktan ako.
May payong ka ba?
-inuulan ka kasi ng kagandahan.
Buti walang MMDA dito.
-nagkabanggaan kasi mga puso natin.
Minamalat ang puso ko.
-pano kasi! Kakasigaw sa pangalan mo.

-Pag ako nagka-business lahat mura, sayo lang ako mamahal.
-ipapapulis na kita! Ninakaw mu kasi ang puso ko.
-uy? Tapos na ba exam mo? Sana ako naman ang sagutin mo.
-Pirated CD ka ba, kasi! Mahal kita, Mahal Kita, Mahal Kita (tumalon yung CD)

ANG BIGAT NUN!
Mahal kita, pwede ba?
Mahal kita, tumigil ka.
Mahal kita, tama na
Mahal kita, tumigil ka!

Automatic ang luha
Pero may ngit at tuwa
nawawala akong bula
eto ulit tulala

May amats na ko haluh

0 comments: